Top 20+ trang cá cược bóng đá - Bấm để vào nền tảng trang web chính thức

A-lô Hạnh Phúc 0945 04 60 60 (Thứ 2-6: Sáng 8.00-11.30 Chiều 13.30– 16.30; Thứ 7: Sáng 8.00–11.30; Chủ nhật: nghỉ.)

5S – Hạnh Phúc

5S – Hạnh Phúc

Đầu tháng 8 năm 2022, với tinh thần sáng tạo nhằm cải tiến quy trình và cách thức làm việc tiệm cận với những tiêu chuẩn của các nước phát triển bên cạnh cam kết duy trì và giữ vững phẩm cấp hảo hạng của sản phẩm, Hạnh Phúc đã tổ chức buổi tập huấn cho toàn bộ nhân viên công ty về phương pháp quản lý 5S của Nhật Bản nhằm triển khai ứng dụng thành tiêu chuẩn tổ chức làm việc và quản lý nhà xưởng sản xuất của nhà máy Hạnh Phúc.

 

Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo các phương thức kiểm soát và quản lý cho đội ngũ giám sát và trưởng bộ phận, công ty đã quyết tâm tổ chức đào tạo tổng quan và thực tiễn với phương pháp trực quan, sinh động và dễ nắm bắt cho toàn bộ đội ngũ công nhân viên của công ty. Sau buổi đào tạo, đại đa số nhân viên đều nắm bắt và nhận ra những tiêu chuẩn quản lý tưởng chừng như khó hiểu vốn đã được thực hiện một phần nào đó trong suốt nhiều năm làm việc nhưng nay được hệ thống lại một cách rõ ràng và dễ hiểu và dễ áp dụng hơn. 

 

Buổi đào tạo với những trò chơi, hoạt động nhóm giúp hình dung kiến thức một cách sinh động cũng là dịp để tập thể cán bộ công nhân viên của Hạnh Phúc có cơ hội giao lưu, gắn kết với nhau một cách tích cực hơn nữa để có thể hoàn thành tốt công việc về sau. Sau buổi đào tạo, ban lãnh đạo công ty cùng ban 5S của công ty đã phối hợp chặt chẽ với đơn vị đào tạo là Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ 2 – SMEDEC 2 trong nhiều tháng nhằm đưa quy trình 5S vào thực tế triển khai tại nhà máy.

Đang xem: 5S – Hạnh Phúc