Top 20+ trang cá cược bóng đá - Bấm để vào nền tảng trang web chính thức

A-lô Hạnh Phúc 0945 04 60 60 (Thứ 2-6: Sáng 8.00-11.30 Chiều 13.30– 16.30; Thứ 7: Sáng 8.00–11.30; Chủ nhật: nghỉ.)

Đời lừng mỹ vị

Đời lừng mỹ vị

Bạn có biết: từng ngày ta sống và hít thở là từng ấy thời gian ta tham dự vào buổi tiệc đời đáng nhớ và đáng quý. Mỗi người một thực đơn, mỗi người một thời khắc vào tiệc, và cuộc thiết đãi có ngon lành, tốt đẹp hay không, phần lớn phụ thuộc vào tâm thế và lối thưởng thức của người nhập tiệc.

Vững chãi, đủ đầy và tinh tươm
Hằng ngày, ánh mặt trời ban mai hết lòng thiết đãi mỗi chúng ta món trứng ốp-la ấm nóng hòa vị cùng ly cà-phê dậy hương; thế nhưng, có người háo hức nhâm nhi và có người bỏ bữa. Về chiều, cầu vồng sau cơn mưa áp lực công việc lại thiết đãi ta mùi vững chãi, vị cân bằng nhưng mấy ai trong chúng ta thiết tha cho phép bản thân thưởng thức thời khắc lấp lánh niềm hạnh phúc này cùng những người thân thương. Bởi vội vã, hối hả, tất tả băng mình vào nhịp sống hiện đại, không phải ai trong chúng ta cũng có thể thưởng thức trọn vẹn những gì đời sống bày biện ra cho mình. Chỉ đến khi nhận thấy: ta đang sống với sự nuối tiếc những món ngon, vị lành mà mình đã bỏ lỡ bấy lâu, ta mới hiểu mình phải chậm lại, phải dừng lắng, phải cho bản thân thư thả với những món tươi ngon, những thời khắc tốt lành, hạnh phúc.


Thăng hoa trong trạng thái dừng lắng
Bữa tiệc đời của chúng ta sẽ ra sao, một phần cũng là do chính tay ta thận trọng lựa chọn nguyên liệu, chu đáo sơ chế và tận tình nêm nếm thành những món ngon và niềm hạnh phúc. Sẽ không cách gì mà ta có thể thận trọng, chu đáo và tận tình khi lúc nào bản thân cũng đua chen, tất bật đến nhạt nhẽo và thiếu thốn.
Khoảnh khắc ta thận trọng chờ đến giai đoạn cuối của quá trình nấu nướng để chậm rãi nêm vài giọt nước mắm ngon tinh tươm cho món canh chua nam bộ dậy hương lừng vị cũng giống như khoảnh khắc ta cho phép mình dừng lắng lúc cuối ngày, tạm gác các tác vụ gấp gáp để thả lỏng tâm trí, hướng về niềm hạnh phúc của bản thân, gia đình. Việc ta chu đáo và kiên nhẫn nắm bắt thời gian chín vừa đúng cho từng loại nguyên liệu khi làm một dĩa cơm chiên thập cẩm để khi ăn vào mọi thứ đều có thể kết nối hài hòa cũng giống như việc ta dừng lắng điều độ để tiến dần đến trạng thái vững chãi, bền bỉ và kết nối trên dòng đời hối hả.. Và, ngay cả loại nước mắm phẩm cấp hảo hạng mà ta đã chọn cho bữa tiệc đời lẫy lừng mỹ vị ấy cũng là thành phẩm của sự thăng hoa từ trạng thái dừng lắng của muối già, của cá cơm ủ chượp và của những con người làm nghề sản xuất nước mắm truyền thống trong niềm hạnh phúc.


Phong vị đời sống
Đời lừng mỹ vị không nằm ở những thứ xa xôi, mà ẩn chứa trong những khoảnh khắc ta vẫn thường xem nhẹ: tờ ghi chú nhỏ nhắn của em nhân viên chuyên cần nhắc ta gập laptop đúng giờ giúp ta dỡ bỏ áp lực gánh vác nặng nề, vòng tay yêu thương rộn rã lúc về nhà ôm con trẻ vào lòng giúp ta thêm sức lực và mỹ vị tình thân của bữa cơm gia đình ấm nóng khiến ta thấy lòng trải rộng với những kết nối tinh tươm. Khi dừng lắng, ta biết cách chế biến cuộc sống mình thành bữa tiệc với những món ăn ngon lành, đong đầy phong vị để ta thưởng thức với sự mãn nguyện. Lúc đó đời sống mới thực là ngon lành và đáng thưởng thức sau hết thảy những nỗ lực mà ta đã đặt vào thành tựu cuộc mưu sinh.
Mỗi ngày một hành trình, mỗi người một trải nghiệm riêng biệt. Nếu ta biết cách thưởng thức thì từng làn gió tươi mới từ thiên nhiên hoa cỏ, từng tràng cười rộn rã của người thân yêu, từng bờ vai tín nhiệm của người bạn đồng hành cũng đều trở thành nguồn tài nguyên tốt lành, phong phú, thú vị làm đời sống ta thêm vững chãi, đủ đầy và lẫy lừng mỹ vị.

Đăng tải trên trang Stopiness.VN 
 

Đang xem: Đời lừng mỹ vị